Công nghệ

Ưu điểm của hệ thống phân loại

Ưu điểm của một hệ thống dây chuyền phân loại khi doanh nghiệp sử dụng trong ngành logistics:

Giải pháp thiết kế

Hệ thống phân loại bưu kiện bao gồm các thiết bị khai thác dữ liệu như thông tin, mã vạch, khối lượng, kích thước từ sản phẩm đến hệ thống chia chọn cụ thể. Được lập trình sẵn theo nhu cầu khách hàng, ở những từng thời điểm cụ thể Crossbelt , Wave Sorter hoặc Pop-up Sorter từ đó sẽ tối ưu giải pháp thiết, chi phí đầu tư.

Lợi ích lâu dài

Trong thời gian cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay việc áp dụng các giải pháp phân loại hàng hóa là một xu thế tất yếu, giúp giải phóng sức lao động, năng suất và độ chính xác cao.

Nhờ việc đưa hệ thống phân loại vào các công ty logistic giúp cho các doanh nghiệp cải thiện yếu tố cạnh tranh, tối ưu hóa được quá trình phân loại sản phẩm, tự động hóa dây chuyền vận hành.

Hệ thống phân loại hàng hóa có thể phân loại với công suất 25000 sp/giờ, tốc độ ổn định, chính xác, tỷ lệ sai sót dưới 0.01%, hệ thống có thể vận hành liên tục.

Chúng tôi là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ hàng đầu Việt Nam, chúng tôi chuyên phát triển giải pháp tự động hóa, hệ thống phân loại và nhà kho thông minh.

Hệ thống Cross Belt Sorter, Wave sorter hay Pop-up cung cấp sử dụng công nghệ đọc “Barcode’’ tốc độ cao trên bưu kiện. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ kết nối IOT trong quá trình vận hành, kiểm tra, giám sát, quản lý dữ liệu từ xa. Tất cả dữ liệu được hệ thống lưu trữ trên Server, được phân tichs, so sánh để đưa ra cảnh báo cho những hoạt động bất thường trong quá trình vận hành, từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược phù hợp cho hoạt động Logistics của doanh nghiệp.

Các loại hệ thống phân loại phổ biến nhất hiện nay:

  • Hệ thống phân loại Cross belt: Là Modul rất phổ biến hiện nay, được ứng dụng rộng trong côn phân loại hàng hóa, bưu kiện với khả năng phân loại tốc độ cao lên tới 25.000 sản phẩm/giờ;
  • Sorter Hệ thống phân loại Vertical Cross Belt: Khả năng phân loại tốc độ cao lên tới 10000sp/h , hệ thống vận hành liên tục. Hệ thống này gồm chuỗi xe crosbelt được phân bố theo hướng 90 vòng tròn đứng của hệ thống phân loại,
  • Hệ thống phân loại Pop – Up: Được thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng, mỗi hệ thống sử dụng Module nâng hạ, được thiết kế để di chuyển và phân loại các kiện hàng có kích thước lớn.
  • Hệ thống phân loại Wave-Sorter: Đây là Module phổ biến nhất hiện nay, ứng dụng nhiều công nghệ trong đó có công nghệ phân loại. Nó có khả năng phân loại sản phẩm lên tới 10000 sp/h/2line.

Tham khảo ngay:

https://nhipsongdothi.net/mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-sang-trong/

https://nhipsongdothi.net/nhung-tien-ich-cua-du-an-nam-an-khanh-ma-ban-chua-biet/

Bạn cũng có thể thích..