Tin tức

Đào tạo kỹ thuật viên spa trong bao lâu thì thành nghề và đi làm?

Đào tạo kỹ thuật viên spa trong bao lâu thì thành nghề và đi làm?

Các khóa đào tạo kỹ thuật viên spa là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn học nghề spa và nhanh chóng đi làm. Vậy bạn đã biết thời gian học nghề kỹ thuật viên spa là mấy tháng chưa? Sau khi học xong thì phải mất bao lâu mới trở thành kỹ thuật viên lành nghề? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đào tạo kỹ thuật viên spa được dạy những gì?

Trước khi tìm hiểu về thời gian đào tạo kỹ thuật viên spa, hãy cùng tìm hiểu xem chúng ta sẽ được học những gì khi tham gia các khóa đào tạo này nhé!

Kỹ thuật viên spa là những người đảm nhận công việc chăm sóc da và thực hiện các liệu trình làm đẹp cho khách hàng. Đây là vị trí không thể thiếu tại bất kỳ spa nào và đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn và tay nghề nhất định. Tại các khóa đào tạo kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp, học viên sẽ được dạy những nội dung như:

– Học chăm sóc da chuyên sâu: Khóa này chuyên kiến thức về da như phân tích cấu trúc da, nhận biết các loại da; kiến thức về mỹ phẩm; các phương pháp chăm sóc da từ làm sạch, tẩy tế bào chết, xông hơi, đắp mặt nạ…

– Học điều trị mụn: Cách lấy nhân mụn không đau, cách điều trị các loại mụn với công nghệ và các loại tinh chất.

– Học điều trị da chuyên sâu: Tìm hiểu về các vấn đề trên da và phương pháp điều trị, bao gồm nám, tàn nhang, lão hóa da, sẹo…

– Học các phương pháp tiêm làm đẹp như tiêm meso, tiêm filler…

– Học massage body chuyên sâu, kỹ thuật tắm trắng, giảm béo, triệt lông vĩnh viễn

– Học cách sử dụng các thiết bị máy móc công nghệ cao

– Học kỹ năng mềm: kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng…

Khóa đào tạo kỹ thuật viên spa kéo dài bao lâu?

Thời gian của một khóa đào tạo kỹ thuật viên spa thường kéo dài từ 3 – 6 tháng tùy theo lịch học của từng trung tâm và cả khả năng tiếp thu kiến thức của học viên. Với lịch học dày từ 5 – 6 buổi/tuần thì bạn chỉ mất khoảng 3 tháng là đã hoàn thành khóa học. Trong các hình thức đào tạo kỹ thuật viên spa thì đây chính là hình thức có thời gian học nhanh nhất.

Thời gian trên áp dụng với khóa đào tạo kỹ thuật viên spa chuyên sâu từ A – Z. Nếu bạn chỉ muốn học một phần, chẳng hạn như học chăm sóc da chuyên sâu… thì thời gian chỉ kéo dài 1 – 1.5 tháng. Các khóa học lẻ này được tổ chức cho những ai muốn học cơ bản và đi làm vì hạn chế về tài chính. Tuy nhiên, khi xin việc cũng sẽ bị hạn chế hơn về thu nhập bởi kiến thức chưa đầy đủ.

Học kỹ thuật viên spa bao lâu thì lành nghề?

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo kỹ thuật viên spa, các học viên sẽ trải qua kỳ thi đánh giá năng lực để cấp chứng chỉ hành nghề. Trên thực tế thì chỉ cần học xong là bạn đã có thể bắt đầu công việc tại các spa. Nhiều trung tâm cũng giới thiệu việc làm cho học viên sau khi học xong.

Tuy nhiên, với bất kỳ công việc nào cũng vậy, bạn cần phải có một khoảng thời gian rèn luyện để có được tay nghề giỏi. Và khoảng thời gian này phụ thuộc vào chính bản thân mỗi người.

Theo chia sẻ từ các kỹ thuật viên spa, họ sẽ mất ít nhất 2 tháng để thử việc và làm quen với công việc tại các spa. Bởi suy cho cùng thì giữa môi trường học và thực tế sẽ có những sự khác biệt nhất định. Sau thời gian thử việc, mất 1 – 2 năm để hoàn thiện bản thân và có được tay nghề vững vàng. Trong thời gian này phải không ngừng rèn luyện và bổ sung các kiến thức cùng kỹ năng còn thiếu.

Nói chung, học kỹ thuật viên spa có thời gian đào tạo ngắn, nhanh đi làm, trong khi thu nhập mang lại khá cao và ổn định. Có lẽ chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người yêu thích và theo đuổi nghề này. Nếu bạn cũng đang có ý định học kỹ thuật viên spa, hãy tham khảo khóa đào tạo chuyên sâu của Dr. Ánh Academy – Một trong những học viện thẩm mỹ uy tín hiện nay. Dr. Ánh cam kết chất lượng đào tạo và giới thiệu việc làm 100% cho các học viên sau khi học.
Mọi thông tin chi tiết về khóa học, bạn có thể xem tại đây hoặc liên hệ tư vấn:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ DR. ÁNH
Địa chỉ: 57 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Website: https://dranh.edu.vn/ 
Email: @dranh.edu.vn
Hotline: 0988.222.922

https://nhipsongdothi.net/dia-chi-dao-tao-ky-thuat-vien-spa-uy-tin-tai-tphcm/
https://nhipsongdothi.net/thoi-gian-hoc-nghe-dao-tao-ky-thuat-vien-spa-bao-lau/

Bạn cũng có thể thích..