Tin tức

Tuổi thọ và độ bền màu của sàn gỗ ngoài trời có cao không?

Sàn gỗ ngoài trời có phải là sàn gỗ tốt nhất hiện nay không? Đó là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi muốn tìm hiểu để chọn mua sàn gỗ này cho công trình của mình. Thực tế, tuổi thọ và độ bền màu của sàn ngoài trời rất cao, cao hơn cả sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên. Cụ thể như nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

1. Sàn gỗ ngoài trời có độ bền rất cao

Trên thế giới này, có rất ít sản phẩm có độ bền vững với thời gian, nhất là những sản phẩm thường xuyên chịu tác động của môi trường và ngoại cảnh. Và sàn gỗ ngoài trời cũng thế, chúng không có tuổi thọ lâu dài, mãi mãi với thời gian. Chúng chỉ có một thời gian nhất định để thể hiện giá trị của mình.

Và giá trị của sàn gỗ ngoài trời được thể hiện ở độ ổn định chất lượng, không chịu ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt của thời tiết Việt Nam.

Sản phẩm có thể ngâm trong nước lên đến 30 ngày đêm, chịu nhiệt lên đến 120 độ C mà không bị ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm. Chính vì vậy, dù có được lắp đặt ở ngoài trời, dù thời tiết có xấu đến mấy thì ván sàn ngoài trời vẫn bền đẹp, chắc chắn như ngày đầu lắp đặt.

Tuy nhiên, không phải thế mà sàn ngoài trời không bị hư hại theo thời gian. Sử dụng đến một thời gian nhất định chúng sẽ hỏng hóc và buộc phải thay thế. Và thời gian đó của ván sàn ngoài trời chính là 30-35 năm.

Sàn gỗ ngoài trời chịu nước tốt

>>> Tham khảo thêm cửa nhôm kính

Ngoài ra, ván sàn ngoài trời còn có khả năng chịu lực, chống trầy xước rất tốt

Bề mặt gỗ nhựa ngoài trời không bám bẩn, không bị mài mòn bởi hóa chất nên có thể dễ dàng vệ sinh làm sạch, giữ mặt sàn luôn sạch sẽ, khô ráo.

Sản phẩm có thành phần từ nhựa và một số hóa chất chống nấm mốc, mối mọt rất tốt. Chúng ta không sợ sàn bị mối mọt, công trùng tấn công dù lắp đặt ở ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với nhiều côn trùng gây hại.

Sàn gỗ ngoài trời có độ bền cao

2. Sàn gỗ ngoài trời giúp không gian ngoại thất trở nên đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

Ván sàn ngoài trời có tính thẩm mỹ rất cao với màu sắc, họa tiết vân gỗ đẹp, chân thật, tinh tế như gỗ tự nhiên. Vì vậy, lắp đặt ván sàn ngoài trời sẽ giúp không gian của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn cả sự mong đợi. Chúng còn dễ dàng kết hợp với cảnh sắc ngoài trời để tạo nên sự cuốn hút trong toàn thể không gian của bạn.

Bạn có thể lát sàn gỗ ngoài trời cho sân vườn, bể bơi cho gia đình đầu tiên. Bởi đây là không gian khách sẽ nhìn thấy đầu tiên khi đến thăm nhà bạn. Họ cũng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu nhất mà không gian ngoài trời mang lại.

Sàn gỗ ngoài trời giúp không gian ngoại thất trở nên đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

Sàn gỗ ngoài trời là vật liệu lát sàn ổn định rất cao. Chúng luôn giữ được chất lượng và độ bền đẹp trong thời gian dài. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn hiểu và yêu thích vật liệu lát sàn này hơn, và chọn chúng cho công trình của gia đình mình

Xem thêm:

Một số thiết kế mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách được ưa chuộng hiện nay

Mê mẩn trước những mẫu phòng ngủ đẹp 2019

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *