Blog

Những điều cần biết về máy rửa bát Hafele HDW-F60E

Là một thương hiệu máy rửa bát xuất hiện mới nhất trên thị trừng hiện nay, máy rửa bát chuyên dụng Hafele được người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm máy rửa bát thuộc dòng cao cấp, với thiết kế kiểu dáng sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin rất hữu ích về model máy rửa bát “hot” nhất của hãng tại thời điểm này máy rửa bát Hafele HDW-F60E  

Máy rửa bát Hafele HDW-F60E  là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc với sức chứa lên tới 15 bộ đồ ăn Châu Âu. Máy rất được các bà nội trợ ưa chuộng nhờ chất lượng, độ bền cao của sản phẩm, có nhiều tính năng hiện đại, với mức giá tiêu dùng hợp lý. Bên cạnh đó thì thiết kế kiểu dáng sang trọng của sản phẩm cũng phù hợp với mọi gia đình Việt Nam. Chiếc máy cũng tôn thêm vẻ đẹp cho căn bếp của gia đình bạn.

 

  1. Về dung tích và tổng quan chung về máy

Máy rửa chén Hafele HDW-F60E được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu có dung tích lớn có thể rửa đến 15 bộ đồ ăn châu Âu. Với dung tích này, thì với những gia đình nhiều thành viên thì đây quả là trợ thủ đắc lực tuyệt đối. Cũng như các dòng máy rửa bát độc lập khác trên thị trường, Máy có thiết kế đứng có hệ thống rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng, Với thiết kế các khoang để đựng bát đĩa dao thìa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc, và cả xoong nồi nữa …. Nước được phun như một cơn mưa với các đầu phun kích thước nhỏ, đảm bảo rằng các bề mặt của chén đĩa được phun một cách tối ưu. Hệ thống này tạo ra sức mạnh mẽ với chỉ 09 lít nước đầu vào. Chưa bao giờ việc rửa chén bát đạt được hiệu quả như vậy. Trong quá trình rửa vòi rửa kết hợp với một loại bột rửa/ viên rửa chuyên dụng sẽ giúp máy rửa sạch bong kin kít và hỗ trợ diệt khuẩn của sản phẩm lên đến 99%.

  1. Máy sở hữu nhiều chương trình rửa tự động

Các chương trình rửa là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bà nội trợ khi sử dụng máy. Mỗi chương trình rửa sẽ có cơ chế hoạt động riêng phụ thuộc vào sự lựa chọn của gia đình và hoàn cảnh bạn. Máy rửa bát Hafele HDW-F60E tích hợp 8 chương trình rửa và 6 cấp đọ nhiệt: Auto (Tự động), Intensive (Rửa sâu), Normal (Thường), ECO (Tiết kiệm), Đồ thủy tinh (Glass Care), Wash 1h30′ 65°C, Rapid (Nhanh), Soak (Ngâm) và them 4 chức năng đặc biệt: Half Load (nửa tải), Power wash (Rửa mạnh mẽ), Extra drying (Sấy khô), Express (Rửa nhanh). Máy sẽ giúp cho bát đĩa sạch hơn nhiều lầm so với rửa bằng tay thông thường bởi máy dùng sức đẩy của nước,  phun mạnh vào chén bát. Đồng thời, các kệ chén bát trong máy sẽ xoay liên tục, đảm bảo cho mọi ngóc ngách của chén bát đều được rửa sạch sẽ làm sạch đi các vết bẩn. Ngoài ra máy còn sử dụng ít chất rửa hơn so với quá trình rửa bằng tay thông thường.

  1. Bảng điều khiển tiện lợi, vỏ bằng inox chống vân tay

Máy rửa bát cao cấp được trang bị một bảng điều khiển cơ với màn hình hiển thị LED rõ ràng sắc nét, cùng các nút nhấn cơ bố trí đối xứng, trực quan hiển thị đầy đủ các chức năng của máy giúp cho người dùng dễ dàng thao tác sử dụng, máy còn tích hợp đầy đủ các biện pháp an toàn tiện dụng như: chế độ hẹn giờ thông minh, đèn báo muối và chất trợ xả và chế độ khóa an toàn khi có sự cố ngoại cảnh tác động hoặc ngăn không cho trẻ nhỏ tò mò phá phách đối với những gia đình có nhiều trẻ nhỏ cực kỳ an toàn cho phép bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụ

          Ngoài ra, với chất liệu vỏ ngoài bằng inox chống vân tay,các chị em nội trợ yên tâm về độ sạch bền của máy. Tình trạng những vết bẩn bám trên máy cũng dễ dàng được lau chùi và làm sạch bằng nước hay chất tẩy rửa trong tik tak.  Máy hoạt động độ ồn thấp chỉ tử 44db nên rất êm ái không gây ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh đặc biệt là những giấc ngủ vào ban đêm của gia đình bạn.

Những thông tin trên đây là kinh nghiệm mà Tổng kho bếp và Thiết bị gia dụng GNA đúc rút và muốn gửi tới tất cả người tiêu dùng đang tìm mua sản phẩm may rửa bát cho nhà mình. Quý khách hàng quan tâm đến Máy rửa bát Hafele HDW-F60E cùng chương trình khuyến mại cho sản phẩm thương hiệu này, vui lòng truy cập trang khuyến mại  hoặc liên hệ trực tiếp 090 575 9393 – 0964 746 916 để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt ngay từ hôm nay nhé ! 

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *