Tin tức

Đồng Hồ Thể Thao Nữ Casio Baby-G BA-110-4A2DR – Nữ tính và hiện đại

Nằm trong loạt sản phẩm Pink Color – khơi nguồn cảm hứng từ những bông hoa. Mẫu đồng hồ Baby-G BA-110-4A2DR chính hãng với tone hồng Pastel thời trang dành riêng cho những cô nàng hiện đại. Cùng xem, liệu những điểm nổi trội này đã đủ làm bạn bị thu hút chưa nhé?

Đồng Hồ Thể Thao Nữ Casio Baby-G BA-110-4A2DR

Dựa trên các thiết kế của dòng G-SHOCK GA-110 được ưa chuộng mà hãng Casio cho ra đời các mẫu Baby-G nhỏ gọn để có được hiệu quả hình ảnh ấn tượng về các thiết kế nhỏ xinh, phù hợp với cổ tay phái nữ.

Mặt đồng hồ Baby-G chia lớp đa chiều, lựa chọn sắc hồng Pastel thời trang làm chủ đạo, BA-110-4A2DR đã thành công trong việc chinh phục trái tim của nhiều cô nàng hiện đại.

Đây còn là thiết kế sành điệu dành cho người lớn, được chế tạo bằng cách phủ màu hồng nhạt và sử dụng màu kim loại cho vạch giờ. Tất cả đều thiết kế và chế tạo sao cho luôn tạo sự nổi bật khi được đeo.

Tính Năng Nổi Trội

Được mệnh danh là ” nữ hoàng của sự bền bỉ”, đồng hồ Baby-G BA 110 không thua kém gì các dòng đồng hồ G-Shock của phái mạnh. Từ khả năng chống nước, chống sốc, chống rung, chống từ tính đều rất vượt trội.

Đặc biệt phải kể đến là khả năng chống nước 10ATM. Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng khi đeo đồng hồ trong lúc rửa tay, đi mưa, đi tắm, thậm chí là ngay cả đi bơi.

Bên cạnh đó, bạn có thể đeo chiếc đồng hồ này trong các môi trường khác nhau. Thỏa mái tự tin tham ra các hoạt động thể dục thể thao, các buổi dã ngoại bên bạn bè và người thân.

Đặc điểm cấu tạo

Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa
Dây đeo bằng nhựa
Độ chính xác: ±30 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 2 năm với pin SR726W × 2
Kích thước vỏ: 46,3 × 43,4 × 15,8 mm
Tổng trọng lượng: 44,9 g

Tính năng có trong Baby-G BA-110-4A2DR

29 múi giờ (48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế), hiển thị mã thành phố, bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Khả năng đo: 23:59’59.99”
Chế độ đo: Thời gian đã đo, ngắt giờ, lưu thời gian về đích thứ nhất-thứ hai
Đồng hồ đếm ngược (Đơn vị đo: 1 giây; giới hạn đếm ngược: 24 giờ; khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 phút đến 24 giờ (đơn vị tăng: 1 phút và 1 giờ))
5 chế độ báo giờ hàng ngày (4 chế độ báo một lần và 1 chế độ báo lặp)
Báo tín hiệu thời gian mỗi giờ
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
Định dạng giờ 12/24
Giờ hiện hành thông thường
Đồng hồ kim: 2 kim (giờ, phút (kim di chuyển 20 giây một lần)
Đồng hồ số: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, thứ

Đặc biệt, nếu bạn có hứng thú với mẫu đồng hồ này thì đừng quên ghé đồng hồ SK tại 243 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội để được trải nghiệm sản phẩm nhé!

>>> Xem thêm

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *