Kinh doanh

Bỏ túi ngay những quán kem Nhật ở Sài Gòn đang làm mưa làm gió

Ẩm thực Nhật Bản nhiều năm trở lại đây đã bùng nổ mạnh mẽ tại Sài Gòn. Từ những món sushi, hải sản, bánh… đã làm “điên đảo” giới trẻ khắp Sài Thành. Đặc biệt các quán kem Nhật ở Sài gòn được coi là một trong những địa điểm chiếm ưu thế và có số lượng lui tới nhiều nhất. Vị ngon vừa miệng, thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp giữa văn hóa Việt – Nhật trong từng món kem Nhật đã không ngừng làm nên tên tuổi, các mô hình kinh doanh kem tự chọn & kinh doanh quán kem tươi được phổ biến hơn thị trường Việt Nam.

Mof Japanese Sweet & Coffee 

Mof Japanese Sweet & Coffee đã chính thức gia nhập vào văn hóa ẩm thực của Việt Nam kể từ năm 2009. Nơi đây không chỉ là địa chỉ nổi tiếng cho bạn thưởng thức đầy đủ các món ăn của Nhật Bản mà nó níu chân khách hàng bởi những món kem độc, lạ, ngon đến từ xứ sở hoa anh đào. 

Món kem đặc biệt của Nhật tại Mof

Sự khác biệt và đặc trưng ở quán cafe Mof Japanese Sweet & Coffee chính là nguyên liệu. Các món kem chủ đạo đều được chế biến bằng nguồn nguyên liệu dồi dào từ vùng Hokkaido Nhật Bản. 

Xem thêm : 

>>> Chi tiết Mô hình kinh doanh kem tự chọn đang HOT

Một trong những thành công gần đây nhất của Mof chính là vô cùng sáng tạo khi đưa vào thực đơn phong phú các món kem đến từ chocolate tươi. Điều này không chỉ làm hài lòng khẩu vị khách hàng mà còn làm nên tên tuổi cho thương hiệu. 

Kem tươi của Mof Japanese Sweet & coffee được làm hoàn toàn từ nguồn sữa tươi thuần khiết nhập khẩu từ vùng Hokkaido có vị thanh, đậm đà, ngọt dịu nhưng lại không quá béo hay tạo cảm giác ngán cho người dùng. 

Đến với quán kem Nhật ở Sài Gòn này bạn có cơ hội thưởng thức món kem tươi chung với các loại trái cây và sốt nguyên chất như: sốt xoài, mè đen, trà xanh… Ngoài ra còn có Kanten (sương sa Nhật), Shiratama (viên bánh dày Nhật), đậu đỏ, Gyuzu (kẹo dẻo Nhật),… tạo nên hương vị của loại kem truyền thống vô cùng đặc biệt ở đất nước này.

Mof Japanese Sweet & Coffee có món Kakigori rất được các bạn tuổi trẻ yêu thích. Đây là món tráng miệng có kem tươi phủ trên đá tuyết mát lạnh, nhẹ nhàng tan trong miệng, hòa quyện cùng nước sốt trà xanh, đậu đỏ, chocolate hoặc ăn kèm với những lát xoài thanh ngọt.

Hãy một lần ghé thử để cảm nhận sự sáng tạo và ngon hết ý trong từng món kem Nhật tại Mof. Đừng bỏ quên địa điểm thú vị này trong mùa hè của mình ngay tại trung tâm Sài Thành.

Fuwagori – kem bông Nhật Bản tại Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn dạo gần đây đang rần rần không yên trước thương hiệu Fuwagori – quán kem Nhật ở Sài Gòn. Đến ngay địa chỉ này để bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh cấp tốc với món kem bông nổi tiếng. 

Trước đây bạn tưởng kem bông chỉ có kem whipping thôi? Với Fuwagori bên dưới cốc kem là lớp đá bào, bên trên được xịt thêm 1 lớp whipping cream ngon ngất ngây. Rồi trên cùng sẽ có một lớp topping xoài, socola, chuối…

Món kem được thiết kế vô cùng đẹp mắt

Các loại trái cây chủ yếu là lấy từ nguồn tươi ngon. Lớp đá bào bingsu quyện sữa tạo nên một vị béo ngậy thích vô cùng. Quán rất dễ nhận ra và đặc biệt gây chú ý khi decor đơn giản kiểu Nhật, không gian mở, nhỏ xinh, có bờ tường ngồi dọc hai bên vô cùng thú vị.

Giới trẻ thích thú bởi nắp ly kem được thiết kế với hình thù gấu đặc trưng của quán siêu xinh. Đặc biệt quán thu hút khách khi giá cả khá ổn và dao động ở tầm trung phù hợp với nhiều người.

Khách hàng ưng ý về món kem tại Fuwagori

Ẩm thực Nhật Bản bao giờ cũng là sự khó cưỡng, đặc biệt bởi nhiều yếu tố. Để rồi khi các quán kem Nhật ở Sài Gòn vẫn chưa bao giờ hết hot. Bạn có thể tìm kiếm ngay hai địa điểm trên ngay tại trung tâm quận 1 của thành phố. 

Hãy tận hưởng những món kem ngon, lạ đến từ xứ sở hoa anh đào trong mùa hè này và đừng quên bỏ túi những địa chỉ nổi tiếng không thể bỏ qua.

Xem thêm:

>>> Review địa điểm bán kem ngon nhất Sài Gòn 

>>> Những quán kem gần đây được giới trẻ yêu thích tại TPHCM

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *