Bất động sản, Tin tức

Dự án Verosa park Khang Điền

Những lý do nên đầu tư vào dự án Verosa Park Khang Điền

Dự án Verosa Park Khang Điền là một trong số những sản phẩm bất động sản được nhiều người quan tâm của Khang Điền. Được tọa lạc tại đường Liên Phương của phường Phú Hữu thuộc quận 9, dự án Verosa Park Khang Điền sẽ giúp giảm bớt áp lực về chỗ ở cho người dân tại Hồ Chí Minh, đồng thời cũng sẽ tạo nên một cơn sốt giá của thị trường bất động sản. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng có được những lý do chính xác nhất khi quyết định đầu tư vào Verosa Park Khang Điền.

Dự án Verosa Park Khang Điền nằm trên tuyến giao thông quan trọng.

Cùng với dự án Verosa Park Khang Điền, tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây  được đưa vào sử dụng. Vòng xoay Mỹ Thủy được hoàn thiện, giúp cư dân nơi đây thuận tiện hơn trong việc di chuyển, giao thông. Song song với đó, tuyến đường Đỗ Xuân Hợp và Liên Phương đang tiến hành thi công, tuyến đường Song Hành cao tốc và Vành Đai 2 đang được triển khai, sắp tới dự án Verosa Park Khang Điền sẽ là nút giao thông quan trọng.

Từ dự án Verosa Park Khang Điền về khu đô thị Sala, khu đô thị Thủ Thiêm thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Mai Chí Thọ chỉ chưa tới 9km, và tổng thời gian để di chuyển chỉ rơi vào khoảng 15km. Cũng từ đây, di chuyển về trung tâm Quận 1 cũng chỉ tầm 10 phút. Và cũng trong khoảng thời gian này, di chuyển về Phú Mỹ Hưng nhờ đường Vành Đai trong cũng thuận tiện và dễ dàng hơn.

Những lý do nên đầu tư vào dự án Verosa Park Khang Điền

Đến Bình Thạnh hay Thủ Đức, các khu trung tâm thương mại cũng rất gần, chỉ trong phạm vi bán kính 10km để di chuyển tới nhiều địa điểm quan trọng hay các quận lớn của Hồ Chí Minh.

Với hạ tầng giao thông đang ngày càng hoàn thiện, dự án Verosa Park Khang Điền sẽ thu hút không ít các khách hàng tiềm năng đâu tư vào đây, cũng chính vì thế, lợi nhuận từ Verosa cũng sẽ tăng lên.

Dự án Verosa Park Khang Điền có thương hiệu uy tín với mức đầu tư hợp lý.

Với nhà đầu tư chính thức là Khang Điền, top những ông chủ trong lĩnh vực bất động sản. Đơn vị tiên phong trong việc phát triển các dự án hàng đầu ở Hồ Chí Minh như: Melosa Garden, Merita, Rosita Garden, Mega Residence…rất thành công khiến chỗ đứng của Khang Điền càng vững chắc hơn. Khách hàng cũng sẽ yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ bàn giao trong thời gian tới của Verosa Park.

Không chỉ được Khang Điền đầu tư kỹ lưỡng, ông chủ lớn này cũng rất được coi trọng và đánh giá cao bởi tính pháp lý của các dự án. Mỗi căn hộ đều sẽ được nhận sổ hồng cho từng căn. Sau từ 6 đến 12 tháng, chủ đầu tư Khang Điền sẽ bàn giao số hồng cho khách trong khoảng từ 6 đến 12 tháng.

Những lý do nên đầu tư vào dự án Verosa Park Khang Điền

Mặc dù sở hữu một vị trí đắc địa, với ông chủ Khang Điền đầy uy tín nhưng mức giá được đánh giá là hợp lý. Dự kiến từ 7-8 tỷ/ căn biệt thự cao cấp được  coi là mức giá phù hợp. Khi mà mặt bằng chung các mẫu nhà phố liền kề trong khu vực cũng đang có mức giá xấp xỉ.

Trong thời gian tới, giá nhà đất tại Phú Hữu và các vùng lân cận sẽ đạt mức giá từ 50 -70 triệu/m2. Vì thế, nếu quý khách có ý định sở hữu một căn nhà tại khu vực này, bạn nên đầu tư sớm để có thể có được lợi nhuận cao. Dự án Verosa park Khang Điền sở hữu một vị trí tiếp giáp với quận 2 cùng  với nhiều trục giao thông quan trọng. Chính vì thế, khi mở bán, chắc chắn Verosa park Khang Điền sẽ tạo nên một cơn sốt lớn trong thị trường bất động sản hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Điểm danh 5 dự án đầu tư lớn của Tập đoàn Vingroup

>>> Liệu két sắt khóa cơ có phù hợp với nội thất hiện đại ngày nay?

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *