Công nghệ

Ở độ sâu 100 mét, đồng hồ Casio BABY-G có chống nước không?

Ở độ sâu 100 mét, đồng hồ Casio BABY-G có chống nước không?

Đồng hồ Casio BABY-G có chống nước không là câu hỏi được đặt ra bởi không ít chị em đang có ý định tậu ngay cho bộ sưu tập của mình một em sản phẩm đình đám nào đó thuộc dòng đồng hồ này. Bởi với rất nhiều ưu điểm về sự đa dạng kiểu dáng cũng như tính năng, BABY-G đã nhanh chóng trở thành dòng đồng hồ hot hit mà chị em nào cũng phải sở hữu ít nhất một sản phẩm. Chính vì vậy, bài viết ngày hôm nay sẽ dành để giới thiệu tới các chị em những dòng sản phẩm con nổi bật thuộc đồng hồ Casio chống nước BABY-G để xem liệu đâu là dòng sản phẩm có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét vượt trội nhé!

1. Đồng hồ Casio BABY-G – đồng hồ kim – số tiêu chuẩn

Đồng hồ Casio BGA-150ST-4A

Đồng hồ Casio nữ chống nước vừa mang thiết kế cổ điển, vừa phảng phất nét hiện đại dành cho bạn nữ năng động, không đâu khác ngoài các sản phẩm thuộc dòng kim – số tiêu chuẩn. Những mẫu đồng hồ này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ kim chỉ giờ và các màn hình điện tử được lồng khéo léo bên trong mặt đồng hồ lớn để hiển thị thêm nhiều thông số hữu ích khác. Đặc biệt, các mẫu thuộc dòng này hầu hết đều được trang bị khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét hiệu quả.

Ngoài ra, đặc trưng khác của dòng này là có thiết kế mặt đồng hồ khác phức tạp và nổi bật. Màu sắc của vỏ thường khá phong phú và rực rỡ, đặc biệt phù hợp với nhiều loại trang phục hàng ngày để bạn dễ dàng hơn trong việc mix&match những outfit thật cá tính và thanh lịch. Hai dòng phổ biến mà bạn nên lựa chọn khi còn thắc mắc về việc đồng hồ Casio BABY-G có chống nước không là BA và BGA. Không những thế, bạn còn có thể tìm thấy những mẫu sản phẩm có đèn neon trang trí tuyệt đẹp và có thể phát sáng về đêm để bản thân trở thành tâm điểm trong các buổi tiệc hoành tráng nơi bãi biển.

2. Đồng hồ Casio BABY-G G-MS

Đồng hồ Casio G-MS

Nếu dòng kim – số tiêu chuẩn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô gái trẻ trung và nhiều năng lượng thì G-MS lại là dòng đồng hồ Casio chống nước dành cho phái đẹp yêu thích sự quyến rũ và độc lập. Với thiết kế vỏ kim loại óng ánh sang chảnh và các gờ đồng hồ mài bóng góc cạnh, những item thuộc dòng này rất phù hợp để thể hiện được thần thái ngút ngàn và khí chất vời vợi của các cô nàng. Đây cũng là một trong những mẫu sản phẩm hot hòn họt với những cô nàng công sở ưa dùng những thiết kế nhỏ gọn và tinh tế.

Và tất nhiên, đồng hồ Casio BABY-G có chống nước không với dòng G-MS là điều không có gì để bàn cãi. Với nhiều sản phẩm được trang bị tính năng bảo vệ trong môi trường nước ở độ sâu 100 mét. Với độ ưu việt như vậy, bạn có thể tự tin sử dụng sản phẩm hằng ngày và thậm chí là tham gia nhiều hoạt động dưới nước khác. Không dừng lại ở đó, một điểm cộng lớn khác cho dòng này là còn được bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích như chống va đập, sạc pin bằng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường,…

3. Đồng hồ Casio BABY-G G-LIDE

Dòng tiếp theo và cũng là cuối cùng được giới thiệu trong bài viết ngày hôm nay là G-LIDE với đặc trưng là các mẫu đồng hồ điện tử Casio chống nước cực kỳ đẹp mắt. Hai dòng lớn trong mẫu đồng hồ này là BAX và BLX. Mỗi sản phẩm của G-LIDE đều được tạo ra từ chất liệu nhựa dẻo dai và dễ dàng cho việc vệ sinh. Màn hình LCD cao cấp sắc nét để cung cấp cho người dùng nhiều thông tin không chỉ về thời gian mà còn về thủy triều, đô thị tuần trăng,… Thêm vào đó, với dòng thuần điện tử BLX, bạn có thể sẽ ấn tượng với các mẫu đồng hồ mặt vuông phá cách đang rất được săn đón hiện nay.

Tính năng chống nước ở độ sâu 100 mét sẽ thường xuất hiện ở các mẫu thuộc dòng BAX-100. Tuy nhiên, các mẫu sản phẩm thuộc dòng BLX thậm chí còn được tích hợp khả năng còn vượt trội hơn ở độ sâu 200 mét cực đỉnh. Vì vậy, đây chắc chắn sẽ là những item không thể thiếu cho các cô nàng đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mát thật relax và trải nghiệm mọi điều tuyệt vời của mình.

Bạn đã thỏa mãn với những câu trả lời cho câu hỏi đồng hồ Casio BABY-G có chống nước không được trình bày ở trên đây chưa? Mua đi chờ chi!

Thông tin liên hệ:

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://nhipsongdothi.net/tai-sao-ma-bi-hop-lam-sao-de-khac-phuc/

https://nhipsongdothi.net/kinh-nghiem-van-chuyen-noi-that-khi-chuyen-nha/

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *