Tin tức

1001 Lý do nên mua đồng hồ Casio Edifice mặt vuông EF-524D

1001 Lý do nên mua đồng hồ Casio Edifice mặt vuông EF-524D

Những chiếc đồng hồ Casio mặt vuông đang làm siêu lòng những chàng trai. Được biết đến là những chiếc đồng hồ thể thao dành cho nam, mặt đồng hồ vuông tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với những chiếc đồng hồ Edifice cùng loại khác. Vậy tại sao đồng hồ Casio Edifice mặt vuông EF-524D lại là siêu phẩm nên mua nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có trong khuôn khổ bài viết ngắn dưới đây.

1001 Lý do nên mua đồng hồ Casio Edifice mặt vuông EF-524D

Đồng hồ Casio mặt vuông nổi tiếng là đồng hồ thể thao chuyên dành cho nam, nhưng thiết kế của nó lại mang nét đẹp của sự sang trọng, lịch lãm mà không hề hầm hố. Bên cạnh đó, ý nghĩa của chữ Edifice là lâu bền, vì thế dòng sản phẩm này luôn được xem là dòng đồng hồ vượt thời gian.

1001 lý do nên mua đồng hồ Casio Edifice mặt vuông EF-524D ngay hôm nay

Nhìn chung, các dòng đồng hồ Casio Edifice đều sử dụng bộ máy Chronograph giúp đo được nhiều thời gian khác nhau. Dĩ nhiên trên mặt số của những thang đo Chronograph hoặc mặt số phụ, sẽ có những tỷ lệ tùy theo độ chính xác của từng phép đo. Đồng thời, kim giây trung tâm có thể được kích hoạt, hoặc dừng mà không làm ảnh hưởng đến chuyển động liên tục của thời gian.

Đồng hồ Casio Edifice mặt vuông EF-524D được thiết kế đến 6 kim, mặt đồng hồ mặt vuông hiện đại, từ đó tăng thêm nét nam tính mạnh mẽ, khỏe khoắn khi đeo. Casio sử dụng thép không gỉ cao cấp cho phần dây đeo và phần gờ, thêm vào đó hãng còn tạo điểm nhấn cho dòng sản phẩm này ở ngay tại mặt đồng hồ (như viền kim, viền mặt đồng hồ) đầy ấn tượng và hấp dẫn.

Đồng hồ Casio Edifice mặt vuông EF-524D thiết kế độc đáo.

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ Casio Edifice mặt vuông này còn có khả năng chống nước lên đến 100m, giúp chủ sở hữu thoải mái, tự tin khi tham gia các hoạt động ngoài trời, đi mưa, rửa ta, bơi lội… Song song với đó là mặt đồng hồ được làm từ kính khoáng chống va đập cực tốt. Chất liệu này cũng khó trầy xước và dễ dàng thay mới với chi phí khá rẻ.

Nên mua đồng hồ Casio edifice mặt vuông EF-524D ở đâu?

Theo thống kê mới nhất thì có đến 90% đồng hồ Casio tại thị trường Việt Nam là hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Điều này khiến cho khách hàng thực sự lo lắng, bởi bỏ tiền ra mua hàng chính hãng nhưng mua về lại là những chiếc đồng hồ kém chất lượng. Vì thế, tốt nhất bạn nên mua đồng hồ Casio Edifice mặt vuông nói riêng, và các dòng sản phẩm đồng hồ Casio khác nói chung, tại những địa chỉ cửa hàng, đại lý ủy quyền chính thức của Casio tại Việt Nam.

Mua đồng hồ Casio Edifice mặt vuông EF-524D ở đâu uy tín nhất?

Điển hình như công ty cổ phần Anh Khuê Sài Gòn, nhà phân phối ủy quyền chính thức của Casio tại Việt Nam. Đến đây bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá thành luôn hợp lý nhất. Bên cạnh đó, bạn nên biết một số lưu ý dưới đây để có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ Casio Edifice mặt vuông chính hãng nhé.

  • Hệ thống cửa hàng đồng hồ Edifice chính hãng cần phải có địa chỉ cụ thể, có sản phẩm trình bày tại showroom.
  • Sản phẩm cần phải có tem vàng AK chính hãng.
  • Có thẻ bảo hành là thẻ mềm, ở trên thẻ có ghi rõ địa chỉ của trung tâm bảo hành chính hãng của Casio.
  • Khi mua đồng hồ Casio Edifice mặt vuông EF-524D, ngoài đồng hồ còn có các phụ kiện đi kèm, sách hướng dẫn…

Với những chia sẻ trên chắc chắn bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về đồng hồ Casio Edifice mặt vuông EF-524D rồi đúng không? Chúc bạn sớm mua được cho mình chiếc đồng hồ đẹp hợp với phong cách của mình.

Xem thêm:

https://nhipsongdothi.net/nhung-mau-dong-ho-baby-g-chinh-hang-nao-dang-duoc-phai-dep-san-lung/

https://nhipsongdothi.net/thay-mat-kinh-iphone-7-plus-tai-nha-be/

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *