Tin tức

Thời Gian Học Nghề Đào Tạo Kỹ Thuật Viên Spa Bao Lâu?

Thời Gian Học Nghề Đào Tạo Kỹ Thuật Viên Spa Bao Lâu?

Bạn đang tìm hiểu về thông tin các trung tâm đào tạo kỹ thuật viên spa? Bạn thắc mắc không biết rằng thời gian học nghề spa là bao lâu? Bạn phân vân về việc chọn khóa học nào là hợp lý nhất? Những thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp toàn bộ thông qua các nội dung trong bài viết này.

Học nghề kỹ thuật viên spa bao lâu thành thạo?

Thời gian đào dạy nghề spa ngắn hay dài còn phụ thuộc vào trung tâm đào tạo. Tuy nhiên, thông thường các trung tâm đào tạo sẽ được phân chia thành 3 cột mốc thời gian cụ thể như sau:

Đào tạo nghề spa dưới 1 tháng

Đối với các khóa học này, việc học kỹ thuật viên spa chỉ dừng lại ở trình độ cơ bản. Học viên sẽ được dạy về các kỹ năng chăm sóc da mặt như nặn mụn, tẩy trang, tẩy da chết, massage mặt,… Phần lớn sau khi hoàn thành chương trình học, bạn chỉ có thể tự thực hiện cho bản thân chứ chưa thể ra nghề.

Khóa dạy nghề spa từ 1,5 tháng đến 2 tháng

Các khóa học đào tạo kỹ thuật viên spa kéo dài từ 1,5 tháng đến 2 tháng thường sẽ có lịch học đều đặn mỗi ngày trong tuần. Điều này để giúp cho học viên đẩy nhanh tiến độ tiếp thu kiến thức lý thuyết và thực hành. Học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên “người thật việc thật” để tự đúc kết kinh nghiệm cho bản thân.

Nếu so với các khóa học dưới 1 tháng thì chương trình học này sẽ nâng cao tay nghề cho học viên nhanh chóng hơn. Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên có thể tự tin xin việc làm kỹ thuật viên spa tại các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp. Nếu như sau một thời gian làm việc, tay nghề thành thạo hơn thì họ còn có thể tự mở spa riêng cho mình.

Khóa học nghề spa trên 3 tháng

Nhiều trường dạy nghề spa hoặc cơ sở đào tạo kỹ thuật viên spa hiện nay cũng đang triển khai nhiều khóa học trên 3 tháng. Lịch học trong tuần sẽ từ 2 đến 3 buổi. Khóa học này tạo điều kiện cho các học viên không sắp xếp được thời gian rảnh nhiều trong tuần. Tuy nhiên, nhược điểm của chương trình học kéo dài trên 3 tháng là thời gian học kéo dài, học viên tốn nhiều chi phí sinh hoạt hơn so với khóa từ 1,5 tháng đến 2 tháng. Đối với các học viên ở xa trung tâm đào tạo, phương án tốt nhất là học nên chọn học các khóa đào tạo chỉ từ 1,5 tháng đến 2 tháng.

Học kỹ thuật viên spa có cần điều kiện gì không?

Nhiều người nghĩ rằng muốn trở thành kỹ thuật viên spa đòi hỏi bạn phải sở hữu ngoại hình đẹp, da trắng, dáng xinh,… Tuy nhiên đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Thực tế, việc học nghề spa không đòi hỏi bạn cần phải có điều kiện gì, ngoài việc nỗ lực học tập và rèn luyện tay nghề thành thạo. Bạn cũng không cần phải có bằng tốt nghiệp THPT, thi xét tuyển đầu vào, kiểm tra đánh giá năng lực,… như các ngành nghề khác. Chỉ cần bạn có niềm đam mê và thực sự yêu thích công việc kỹ thuật viên spa.

Tóm lại, thời gian học nghề kỹ thuật viên spa nhanh hay chậm tùy thuộc vào chương trình đào tạo mà bạn chọn. Ngoài ra, thời gian bạn học thành thạo để ra nghề còn dựa vào năng khiếu, sự chăm chỉ, thái độ nghiêm túc trong suốt thời gian học. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn khóa học nghề spa. Chúc bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với bản thân, từ đó sẽ thành công hơn trong công việc kỹ thuật viên spa.

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ DR.ÁNH
Địa chỉ: 57 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Hotline: 0988.222.922

https://nhipsongdothi.net/cach-xoa-tham-quang-mat-bang-massage-giup-tre-ra-10-tuoi/

https://nhipsongdothi.net/top-4-may-xay-sinh-to-locklock-cuc-hot-tren-thi-truong/

Bạn cũng có thể thích..