Blog

5 Mẫu Bàn Ghế Ngoài Trời Dành Cho Những Bữa Tiệc

5 mẫu bàn ghế ngoài trời cho những bữa tiệc mà Vườn An Nam muốn giới thiệu đến các bạn là những mẫu bàn ghế nằm trong bộ sưu tập bàn ghế sân vườn đẹp được yêu thích hiện nay.
Xem thêm 15 mẫu bàn ghế ngoài trời nhôm đúc được ưa chuộng TẠI ĐÂY
Sân vườn luôn là nơi tổ chức những bữa tiệc ngoài trời được yêu thích nhất. Không gian thoáng đãng, mát mẻ rộng rãi. Những ngày cuối tuần hay các dịp lễ trong năm gia đình, bạn bè sum họp cùng nhau tổ chức tiệc ăn uống vui chơi. Tuy nhiên, tiệc sẽ mất vui nếu như thiếu chỗ ngồi cho mọi người. Vì vậy, những mẫu bàn ghế dài sân vườn dành cho những bữa tiệc sẽ giải quyết vấn đề thiếu chỗ, giúp những bữa tiệc gia đình thêm đông vui hơn.

1. Bộ Bàn Ghế sân vườn Creamic Glass CGT-BL

Cream Glass CGT-BL màu đen sang trọng

Cream Glass CGT-BL mặt bàn kính cường lực giả đá mang lại cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên. Màu đen huyền bí mang lại sự sang trọng cho bộ bàn ghế và không gian mà nó hiện hữu. Thiết kế tinh gọn, tuy không có những họa tiết hoa văn độc đáo nhưng lại vô cùng tinh tế với những đường nét đơn giản. Khung nhôm sơn tĩnh điện giúp bộ bàn ghế nhẹ, dễ dàng di chuyển. Ghế được tính toán thiết kế tỉ mỉ nên việc xếp chồng rất đơn giản, gọn gàng. Những bữa tiệc của gia đình sẽ thêm đông vui hơn với bộ bàn ghế dài ngoài trời Cream Glass CGT-BL có thể xếp đến 12 chỗ ngồi.

2. Bộ Bàn Ghế Sân Vườn Elip BG-03ET Cao Cấp

BG-03ET thiết kế cổ điển

BG-03ET với thiết kế mặt bàn hình elip tạo nên vẻ mềm mại, quyến rũ cho cả bộ bàn ghế. Những họa tiết hoa sen cách điệu độc đáo, màu trắng sang trọng, nổi bật cho không gian sân vườn. BG-03ET được làm bằng nhôm đúc sơn tĩnh điện giúp bộ bàn ghế chống chịu tốt với điều kiện mưa nắng ngoài trời, không lo bị gỉ sét hay bay màu gây mất thẩm mỹ
BG-03ET thích hợp cho mọi không gian sân vườn, nhà hàng ngoài trời.

3.Bộ Bàn Ghế Sân Vườn Ngoài Trời BG-03CNN

BG-03CNN bàn ghế ngoài trời cao cấp

Được làm từ nhôm đúc sơn tĩnh điện chất liệu cao cấp cho những bộ bàn ghế ngoài trời.
BG-03CNN với kiểu dáng hiện đại mang lại sự tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp cho người sử dụng.
Thêm những chiếc nệm màu sắc làm điểm nhấn. Những bữa cơm gia đình ngoài trời hay những bữa tiệc có bạn bè ghé thăm sẽ thú vị hơn với không gian sân vườn mát mẻ và bộ bàn ăn thoải mái.

4.Bộ Bàn Ghế sân vườn Nhôm Đúc BG-04CNT

BG-04CNT màu trắng trang nhã, thiết kế hiện đại

Những không gian ngoài trời như sân vườn, sân thượng, nơi thường tổ chức những bữa ăn thân mật, tiệc tùng cùng bạn bè thì bộ bàn ghế sân vườn nhôm đúc BG-04CNT rất thích hợp. Thiết kế mang hơi hướng cổ điển, màu trắng sang trọng chắc chắn sẽ làm điểm nhấn ấn tượng cho không gian của gia đình bạn.

5.Bộ Bàn Ghế Sân Vườn Cao Cấp Cho Biệt Thự King BG-07CNN

King BG-07CNN điểm nhấn ấn tượng cho không gian sân vườn

Với những sân vườn biệt thư rộng rãi và thường xuyên có bạn bè ghé thăm tiệc tùng thì bộ bàn ghế dài King BG-07CNN rất thích hợp.
Màu Glossy bronze sang trọng, thiết kế tinh tế với những đường nét hoa văn tinh xảo thể hiện rõ sự quyền quý, đẳng cấp cho không gian mà King BG-07CNN hiện diện.
Mặt bàn hình chữ nhật dài đến 2,2 mét, những bữa tiệc ngoài trời sẽ không còn lo thiếu chỗ ngồi. King BG-07CNN sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sân vườn lớn hoặc nhà hàng ngoài trời trọng.
Trên đây là 5 mẫu bàn ghế ngoài trời dành cho các bữa tiệc. Ngoài ra, còn rất nhiều những mẫu bàn ghế sân vườn đẹp khác. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua bàn ghế cho sân vườn nhà mình hãy liên hệ với Vườn An Nam để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua hàng nhanh nhất.
Showroom HCM: 108 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2
Showroom HN: BT91, Khu biệt thự Vườn Đào, Ngõ 677 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Showroom Đà Nẵng: 532-534 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Xem thêm:

Những mẫu ghế sân vườn thiết kế đơn giản được yêu thích nhất 

Tiểu cảnh đẹp cho sân vườn nhà bạn 

Mẹo bảo quản bàn ghế ngoài trời bằng sắt 

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *