Kinh doanh, Tin tức

Kinh doanh thời trang 1 vốn  4 lời bằng mua hàng Trung Quốc giá sỉ

Thời trang, may mặc là một trong những ngành hàng tiêu dùng phát triển hàng đầu trên thế giới. Với nguồn hàng dồi dào, bất cứ ai cũng có thể tiếp cận nguồn hàng thời trang siêu lợi nhuận bằng cách mua hang Trung Quoc gia si.

Tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ

Tưởng khó mà dễ, mặt hàng thời trang bạn có thể thấy buôn bán ở khắp nơi, tuy nhiên việc lấy sỉ hàng thời trang trong nước không phải ai cũng biết cách mua được giá tốt. Tại Việt Nam cũng có rất nhiều xưởng sản xuất hàng thời trang và nơi để bạn nhập sỉ về bán.

Chợ đầu mối: các chợ đầu mối nổi tiếng chuyên đổ buôn hàng thời trang có thể kể đến như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ biên giới, chợ Tân Bình,… Những mặt hàng ở chợ khá đa dạng từ các nơi khác nhau nhưng có 1 điểm chung đó là phần lớn nguồn hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc cụ thể hơn là Quảng Châu Trung Quốc.

Các xưởng may: có rất nhiều xưởng may tự thiết kế, may và phân phối đến khách lẻ và khách buôn. Ưu điểm của xưởng đó là bạn có thể đặt may thiết kế với số càng lớn giá càng tốt. Hạn chế đó là mẫu mã chưa được đa dạng, chất lượng cũng khá thượng vàng hạ cám. Cần chọn lọc cẩn thận khi lấy hàng tại các xưởng may.

Mối buôn sỉ lớn: Thay vì chọn nguồn hàng quần áo giá sỉ nhiều người chọn lấy hàng qua các mối buôn sỉ chuyên nhập hàng Trung Quốc về bán. Nếu may mắn tìm được nhà buôn tay to bạn sẽ mua được hàng với giá rất tốt so với việc tự nhập, nhưng tìm kiếm những nhà buôn này cũng khá tốn công sức.

Kinh doanh thời trang 1 vốn 4 lời bằng mua hàng Trung Quốc giá sỉ

Có thể đánh giá nguồn hàng thời trang trong nước để kinh doanh khá hạn chế. Nếu bạn là người muốn chủ động nguồn hàng, số vốn hạn chế, thích hàng hóa đa dạng độc đáo dễ bán, dễ cạnh tranh vậy thì nên tìm mua hang trung quoc gia si thì sẽ tốt hơn.

Kinh doanh thời trang 1 vốn  4 lời bằng mua hàng Trung Quốc giá sỉ 

Để giúp bạn có được nguồn hàng thời trang ưng ý, khotrungviet xin được giới thiệu một vài cách mua hàng Trung Quốc giá sỉ thông qua đơn vị mua hàng hộ trung gian hoặc đi đánh hàng trực tiếp. Cùng xem đặc điểm của 2 cách này để chọn cách mua phù hợp với mình bạn nhé.

Mua hàng Trung Quốc giá sỉ trên website chuyên sỉ 1688 Trung Quốc

Ngoài 1688 ra bạn có thể lấy hàng trên taobao hay tmall đây là những web chuyên bán hàng thời trang mẫu mã cực kỳ đa dạng. Bước vào website này rất dễ bị choáng ngợp bởi hàng hóa, chủng loại, mẫu mã và giá cả tại đây. Để tìm kiếm được sản phẩm ưng ý, một mẹo nhỏ là bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm mình cần, giá cả bán ra, biết cách tìm kiếm shop uy tín, đánh giá sản phẩm theo đánh giá của người mua trước và chọn được đơn vị order hàng hộ uy tín.

Mua hàng Trung Quốc giá sỉ trên website chuyên sỉ 1688 Trung Quốc

Tuy giá đã được niêm yết 1688 rõ ràng nhưng nếu bạn muốn mua sỉ hàng Trung Quốc bạn có thể trao đổi với gian hàng ở đây để có giá tốt hơn. Trước khi nhập số lượng lớn mặt hàng nào đó bạn nên nhập trước hàng mẫu 1 2 chiếc để đánh giá chất lượng.

Sau tìm được sản phẩm ưng ý, giá cả chấp nhận được có thể liên hệ với công ty chuyên mua hàng Trung Quốc, Quảng Châu để được hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

Quy trình đặt hàng qua công ty dịch vụ tại Việt Nam như khotrungviet diễn ra theo quy trình sau:

Bước 1: Liên hệ với khotrungviet để được hướng dẫn đăng ký tài khoản, xem giá dịch vụ trước khi quyết định dùng dịch vụ:

Khotrungviet-Trung Việt Logistics

 Email: [email protected]

 Điện thoại: 0963425588

 Hoặc để lại số điện thoại tại đây chúng tôi sẽ chủ động chăm sóc Quý khách!

 Website: khotrungviet .com

 Facebook: www. facebook . com/TrungVietLogisticsvn/

 Địa chỉ: số nhà 74B Ngách, 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội

 Kho Trung Quốc: 广西壮族自治区 防城港市 东兴市 江洲路三巷20 538100 13907804156 何恒旭

Bước 2: Gửi sản phẩm muốn mua, số lượng chủng loại và nhận báo giá từ khotrungviet

Bước 3: Đặt cọc và chờ hàng về

Bước 4: Thanh toán nốt và nhận hàng tại kho Việt Nam của khotrungviet hoặc giao nhận đến địa chỉ của bạn( có tính thêm phí)

Đánh hàng trực tiếp

Hiện nay có rất nhiều người dùng cách này để lấy hàng giá sỉ. Dùng cách này bạn có thể tiếp cận được nguồn hàng trực tiếp từ Trung Quốc tuy nhiên cần phải chuẩn bị số vốn lớn kèm theo kinh doanh mua hàng thành thục thì mới có thể mua hàng thuận lợi.

Đáp ứng nhu cầu đánh hàng trực tiếp có rất nhiều công ty ghép đoàn đi Quảng Châu đánh hàng. Bạn có thể gọi cho khotrungviet nếu muốn đi theo cách này.

Xem thêm:

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *