Nội thất

Kinh nghiệm chọn lựa nguồn hàng nội thất Quảng Châu về Việt Nam

Trung Quốc được biết đến là trung tâm thương mại nơi tập trung đủ các loại hàng hóa với giá thành vô cùng rẻ và một trong mặt hàng đó thì không thể không kể đến đồ nội thất.

Nhiều chủ doanh nghiệp, thương lái đã sang Trung quốc để lấy hàng quảng châu giá sỉ về Việt Nam bán. Ở bài viết này tôi sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn lựa nguồn  hàng nội thất Quảng Châu về Việt Nam. 

Hãy cùng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1. Mua hàng tại các chợ đầu mối của Trung Quốc

Với cách lấy hàng này bạn sẽ sang trực tiếp các chợ đầu mối của Trung Quốc để chọn lựa sản phẩm .

Ưu điểm :

  • Được trực tiếp sờ và xem sản phẩm 
  • Có cơ hội lựa chọn được hàng mẫu mã độc lạ 
  • Mua hàng giá tận xưởng

Nhược điểm: 

  • Tốn kém chi phí đi lại, thuê phiên dịch, ăn ngủ nghỉ
  • Thủ tục giấy tờ rườm rà, phức tạp

2. Mua hàng trên các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc 

Khi mà mạng lưới internet phát triển thì việc mua hàng Trung Quốc đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước. Giờ đây chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối internet là bạn có thể mua được đủ các loại sản phẩm với đủ mẫu mã khác nhau.

Một số trang web thương mại nổi tiếng của Trung Quốc : taobao, 1688, tmall …khi mua hàng tại các trang web này bạn sẽ mua được hàng nội thất với giá tận xưởng mà không cần phỉa sang Trung Quốc nhập hàng. 

Ưu điểm: Tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

Nhược điểm:

  • Không được tự tay sờ sản phẩm do đó rất dễ mua phỉa hàng không được ưng ý.
  • Hàng về không đúng hẹn
  • Không có kinh nghiệm rất dễ mua hớ

3. Mua hàng thông qua các đơn vị trung gian

Có thể nói đây là cách nhập hàng uy tốt  nhất mà được hầu hết các chủ shop kinh doanh chọn lựa. Với cách nhập hàng này sẽ giúp bạn mua hàng thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn và đúng hẹn hơn. Ngoài ra bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa cũng như mẫu mã sản phẩm.

Với cách lấy hàng này bạn sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí đặt hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng vì mức phí chỉ cao hơn chút ít so với việc bạn tự đặt hàng và vận chuyển hàng.

Hơn cả mặt hàng nội thất là mặt hàng mà thủ tục khá phức tạp khi qua cửa khấu vì thế nếu không có kinh nghiệm và quan hệ thì chi phí thuế sẽ khá cao.

Kết luận : Trên đây là kinh nghiệm chọn lựa nguồn hàng nội thất Quảng Châu về Việt Nam, hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.

Cảm ơn bạn đã đọc! 

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *